Trường THCS Kỳ Thịnh: Rộn ràng ngày khai trường năm học 2023-2024

Thứ bảy - 09/09/2023 09:59
Trường THCS Kỳ Thịnh: Rộn ràng ngày khai trường năm học 2023-2024
Trường THCS Kỳ Thịnh: Rộn ràng ngày khai trường năm học  2023-2024
a2
Trang trọng lễ chào cờ
Trong không khí của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 78năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02 tháng 9, hướng tới kỷ niệm 41năm ngày Hiến chương các nhà giáo 20/11/1982 -20/11/2023.  Hàng năm cũng trong thời điểm này, hàng triệu các thế hệ GV, SV, HS trên cả nước lại cùng nhau phấn khởi bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Mùa hè năm 2023 đã khép lại, năm học 2023 – 2024 đã thật sự bắt đầu. Ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới.  
a3
Thầy giáo Dương Đình Danh, pht nhà trường giới thiệu chuiwng trình và đại biểu tham dự

Hòa chung trong không khí tựu trường năm học mới, sáng ngày 5/9/2023, thầy cô và hơn một ngàn học sinh trường THCS Kỳ Thịnh đã tề tựu về ngôi trường khang trang, xanh, sạch đẹp với cờ hoa rực rỡ để dự Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 với một không khí tưng bừng, rộn ràng, phấn khởi.
a3

Về phía thị xã Kỳ Anh: Đơn vị vinh dự đón đồng chí Nguyễn Hồng Cương, thị ủy viên, Trưởng phòng Nội Vụ, Đ/c: Nguyễn Ngọc Sơn, Phó trưởng phòng TCKH; Đ/c Phan Thị Loan, Chuyên viên Ban tổ chức Thị ủy.
Về phía địa phương Phường Kỳ Thịnh có Đ/c: LêVăn Nga, bí thư Đảng bộ phường Kỳ Thịnh; và trưởng ban, Ngành, Đoàn thể cấp phường; đại diện Hội cha mẹ;  quý thầy cô và 1080 em học sinh đã có mặt từ rất sớm để tiến hành buổi lễ. Thay mặt nhà trường, thầy Dương Thăng Long - hiệu trưởng đã đọc diễn văn khai mạc buổi lễ và đánh trống khai trường
a4
Đoàn đại biểu thị xã, phường, hội phụ huynh... dự lễ khai giảng năm học mới 2023-2024
 
a5
 
a6
Thầy Dương Thăng Long - hiệu trưởng đọc diễn văn khai mạc buổi lễ và đánh trống khai trường
Sau tiếng trống khai trường  Ông Lê Văn Nga - bí thư Đảng bộ, chủ tịch hội đồng nhân dân phường đọc thư chủ tịch nước.
a7
  ĐC:Lê Văn Nga - bí thư Đảng bộ đọc thư chủ tịch nước.
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, nhà trường đã chuẩn bị chu đáo để tổ chức lễ khai giảng phù hợp, thiết thực, ý nghĩa, an toàn và taọ không khí vui tươi phấn khởi. Từ những ngày trước lễ khai trường, ban giám hiệu nhà trưỡng đã đưa ra kế hoạch và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng tổ, nhóm, giáo viên, học sinh từng việc cụ thể, từ việc tập duyệt nghi lễ, đón đại biểu, đón các em học sinh lớp sáu. Được phân công công việc, các ban, nhóm từ giáo viên, học sinh đã tự giác, phấn khởi chuẩn bị rất chu đáo mọi việc cho ngày lễ khai giảng năm học mới; trường lớp cờ hoa rực rỡ cùng hoà vào không khí vui tươi, rộn ràng của mùa thu lịch sử càng làm cho không khí buổi lễ thêm phần trang trọng hơn.
Trong năm học vừa qua, thầy và trò trường THCS Kỳ Thịnh đã vượt qua mọi khó khăn, đặc biệt sự thiếu thốn mọi bề, để đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh về chất lượng dạy học cũng như cơ sở vật chất. Năm học 2022-2023 trường có 5 học sinh giỏi tỉnh (2 giải nhì, 1 giải 3 và 2 giải khuyến khích) có 55 bạn đạt học sinh giỏi thị xã, đạt trường chuẩn Quốc gia giai đoạn 1, đạt Kiểm định chất lượng mức độ 2, và nhiều thành tích về học sinh giỏi:

 
a8
Đc Nguyễn Hồng Cương, Thị ủy viên, Trưởng phòng Nội vụ thay mặt UBND tỉnh Hà Tĩnh trao tặng Bằng chuẩn Quốc gia mức độ 1 và Kiểm định chất lượng mức độ 2.
a9

Đoàn địa biểu thị xã Kỳ Anh, đại biểu phường Kỳ Thịnh, hội phụ huynh tặng hoa chúc mừng nhà trường
 
a11
Đại diện lãnh đạo ngân hàng NN & PT nông thôn  Kỳ Long tặng quà hs nghèo
q32
Tập thể sư phạm nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu
Trong  thời gian rất ngắn gọn 40 phút, nhưng buổi lễ diễn ra thật trang trọng, trang nghiêm, ý nghĩa, vừa tạo không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai trường thể hiện niềm tin của cả thầy và trò bước vào năm học mới 2023-2024 thật nhiều năng lượng và gặt hái nhiều thành công hơn.

Tác giả bài viết: Nguyễn Cao Cường

Nguồn tin: Trường THCS Kỳ Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 ALBUM ẢNH

  Liên kết website

 THỐNG KÊ

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay210
  • Tháng hiện tại17,836
  • Tổng lượt truy cập572,569
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây